Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

(48) Sai lầm của ông Chung: Bộ mặt một vài quan chức

Chùm ảnh các quan chức tham gia đối thoại Hancorp - cư dân Đoàn ngoại giaoĐối thoại marathon Hancorp - cư dân Đoàn ngoại giao kéo dài từ 9h30 sáng đến tận 4h chiều ngày 14/10/2017. Đối thoại này y như đối thoại giữa quan chức và người dân.  Người dân mạnh mẽ tố cáo, phê phán, yêu cầu. Quan chức giả vờ tiếp thu. Chắc rằng sau cuộc họp, chưa chắc đã có những thay đổi gì đáng kể.

Chủ tịch HĐQT Hancorp Bùi Xuân Dũng: Không biết chàng đang cười hay đang mếu? Người nói "rất chia sẻ với chàng", người nói "muốn vả vào mặt thằng này" vì ông ta thường cười khẩy khi nghe cư dân phát biểu. Đến họp tay không, không ghi chép... Loại quan chức doanh nghiệp này còn tệ hơn cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Chúng nó là cánh tay của các quan chức để thò xuống địa phương cướp bóc tiền của của dân nên được bảo kê, không cần coi dân ra gì.


Chủ tịch UBND phường Xuân Tảo, bà Đỗ Thị Hương Chà. Bà Chà có thái độ tốt với dân. Được dân hoan nghênh.


Nhân vật bí hiểm nhất hội nghị! Người kêu gọi cư dân phòng ngừa đám Việt Tân tham gia kích động, phá hoại; người chửi "ĐM mày" đối với các cư dân khác ngay giữa hội nghị; người đập micro xuống bàn khi bị cư dân ào ào phản đối. Phát biểu chửi với, vu khống xong thì ra xe cút luôn. Nhiều người cho rằng đây là đối tượng do chủ đầu tư hay công an cài vào nhưng tôi tin là không phải. Tuy nhiên công an khi nói chuyện với cư dân ĐNG đã gán cho chủ Blog là này thành viên đảng Việt Tân để họ không nghe lời  tôi... mặc dù tôi chỉ nghe tên chứ không biết đảng này là gì, ở đâu...


Bí thư phường Xuân Tảo (tên là Vinh) đang ngủ, thư giãn hay đau đầu ? Ông bí thư này không ngờ dân đen bây giờ ghê gớm quá. Bí thư ra lệnh mà không ai nghe. Hôm dân ĐNG đi tuần hành, ông này đối thoại riêng với tôi đề nghị dừng tuần hành nhưng tôi không nghe; kiên quyết yêu cầu cư dân tiếp tục... Thái độ, cách cư xử của ông này đúng y như một bí thư xã, vừa mang tính nông dân (dốt nát), vừa mang tính đảng (nghĩ mình quyền cao chức trọng). Ông này ngồi im trong suốt buổi đối thoại. Lúc chia tay, ông nói với chúng tôi: "Bây giờ các anh thỏa mãn rồi nhé; từ nay đừng xuống đường tuần hành nữa". Trước đó, tôi phát biểu tuyên bố sẵn sàng tổ chức tuần hành ở trụ sở Hancorp và UBND tp Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét