Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018

Tại sao dân TQ vô văn hóa lại làm lãnh đạo thế giới ?

Thế giới này đến giai đoạn tan rã rồi chăng ?
Lại Trần Mai - Làm sao đuổi được lũ chó má Trung Quốc ra khỏi tổ quốc thân yêu đây, khi mà Đảng và Nhà nước ta coi chúng là thầy, là bạn vàng bạn tốt ? Khi mà hàng tháng các đồng chí lãnh đạo đều sang báo cáo tình hình đất nước và được chúng nó chăm lo bảo vệ sức khỏe để sống lâu hơn dân ta ? Khi mà các đồng chí lãnh đạo chúng ta cắp rổ rá đi vay tiền, xin tiền khắp nơi, nhưng chẳng đâu muốn cho, trong khi chúng nó sẵn sàng cho vay, bao nhiêu cũng được ? Điều luẩn quẩn mãi trong đầu mình là không thể tưởng tượng được một lũ dân vô văn hóa như thế tới đây sẽ làm bá chủ thế giới. Thế giới này đến giai đoạn tan rã rồi chăng ?
Trong hơn 1 tuần qua, mình thấy nhức nhối vấn đề dân Trung Quốc đang lộng hành, giày xéo trên đất nước ta. Như trong một số bình luận đã viết mình vừa đi du lịch Đà Lạt và Nha Trang về. Ở đâu cũng thấy dân Tàu. Đặc biệt ở Nha Trang. Các trục chính ven biển ở Nha Trang toàn dân Nga và Tàu; hiếm khi nghe thấy tiếng Việt, nhìn thấy người Việt.

Dân Nga thì tương đối lịch sự chứ dân Tàu là một lũ khốn nạn, có thể coi là lũ chó má. Gặp chúng nó ngay trên máy bay xuất phát, rồi ở khách sạn Đà Lạt, tiếp đến là ở Nha Trang và cuối cùng là trên máy bay trở về Hà Nội. Trên máy bay chúng nó đi lại, nói năng ầm ĩ; tranh chỗ để hành lý; xô đẩy các hành khách khác. Trong khách sạn, chúng tranh nhau lên xuống thang máy, thang bộ; tranh nhau lấy đồ ăn buffet buổi sáng. Đi lại nghênh ngang, giày dép thoải mái nện xuống sàn nhà gây âm thanh khó chịu. Khạc nhổ, vứt đầu mẩu thuốc lá khắp nơi. Sẵn sàng chửi bới, đánh nhau khi bị nhắc nhở...

Ngày cuối cùng ở Nha Trang, mình đến thăm tháp bà Ponagar Nha Trang. Đầy ắp dân Trung Quốc trên tháp trong khi hàng chục chiếc xe 48-60 chỗ ngồi nối đuôi nhau tiếp tục chở chúng đến đang đỗ ở dưới sân... Mình chụp ảnh một thằng Tàu để minh họa. Ảnh nó đây:




Tại sao mình chụp ảnh nó ? Vì mình thấy nó hút thuốc lá xong lập tức ném ngay đầu mẩu thuốc lá vào khu trưng bày các tượng và tháp nước, sau đó liên tiếp nhổ nước bọt vào đó. Chưa hết. Khi xuống nhà vệ sinh, tình cờ gặp lại nó. Nó đang rửa tay, mở nước rất to; rửa xong thản nhiên bước ra ngoài mặc kệ vòi nước đang chảy (không khóa lại). Nó đi với vợ con, thái độ rất hống hách, gia trưởng khi nói chuyện với họ.

 

Lúc xuống máy bay ở Nội Bài, tý nữa thì mình phải gọi công an xử lý một thằng Tàu khác. Thằng đó nom hình dáng cũng hao hao thằng trong ảnh này, nhưng mặt hầm hố hơn. Máy bay chưa dừng, nó đã đứng dậy mở khoang hành lý xách tay để lấy. Khi chờ ra cửa, nó đứng sau cứ xô đẩy mình. Tồi tệ nhất là trên đường ra cầu thang xuống máy bay, nó đi sau cứ liên tục xô đẩy mình, làm mình không nén được phải quay lại chửi nó một trận. Nó cũng sửng cồ lại với mình. Đôi bên cãi nhau buộc các bà vợ hai bên phải can thiệp. Vợ mình bảo thằng Tầu này nom mặt quá sát nhân, lại rất gia trưởng. Không chửi nhau được với mình, nó quay sang chửi vợ con nó te tát. Vợ mình bảo hình như đàn ông Trung Quốc rất gia trưởng; đi đâu cũng cứ như ông tướng, coi vợ con như con giun, con gián.

Nói chung đám dân Tàu quá tồi tệ. Do đó, vừa đi mình vừa chửi lũ Tàu và những kẻ lôi kéo lũ Tàu vào Việt Nam. Lũ Tàu vừa ăn uống sinh hoạt bẩn thỉu, vừa cư xử vô văn hóa, nhưng tệ nhất là chúng đi đứng, cư xử hiên ngang y như chủ nhân của đất nước này, trong khi người Việt cư xử như lũ nô lệ, cúc cung tận tụy phục vụ chúng để kiếm vài nhân dân tệ. 



Nhưng làm sao đuổi được lũ chó má này ra khỏi tổ quốc thân yêu đây, khi mà Đảng và Nhà nước ta coi chúng là thầy, là bạn vàng bạn tốt ? Khi mà hàng tháng các đồng chí lãnh đạo đều sang báo cáo tình hình đất nước và được chúng nó chăm lo bảo vệ sức khỏe để sống lâu hơn dân thường chúng ta ? Khi mà các đồng chí lãnh đạo chúng ta cắp rổ rá đi vay tiền, xin tiền khắp nơi, nhưng chẳng đâu muốn cho, trong khi chúng nó sẵn sàng cho vay, bao nhiêu cũng được ?

Lúc định gọi công an, mình đã nghĩ đến lũ "Còn Đảng Còn Mình" này, chỉ biết cơm no rượu say, tuyệt đối chấp hành lệnh trên không cần suy nghĩ, có gọi chúng đến cũng chẳng giải quyết được chuyện gì nên bất lực đành thôi vậy.

Điều luẩn quẩn mãi trong đầu mình là không thể tưởng tượng được một lũ dân vô văn hóa như thể tới đây sẽ làm bá chủ thế giới.

Thế giới này đến giai đoạn tan rã rồi chăng ?

3 nhận xét:

  1. Dân TQ chưa lãnh đạo thế giới. Tôi tin là TQ khoonng thể lãnh đạo TG vì TG này không độc đảng. Có vẻ chỉ đang lãnh đạo Vn thôi.
    Bác chủ lốc lo xa quá.

    Trả lờiXóa
  2. TQ chi phối kinh tế thế giới.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn các bạn đã viết nhận xét

    Trả lờiXóa